Hướng dẫn mua hàng

  1.  Đặt hàng
  • Các yêu cầu đặt hàng được lập bằng văn bản và có chữ ký của người thẩm quyền của bên Mua, được chuyển cho chúng tôi thông qua e-mail, ứng dụng giao tiếp trên điện thoại di động hoặc fax.
  • Để việc giao hàng được thuận tiện, an toàn, chính xác vàđảm bảo tiến độ, các yêu cầu đặt hàng cần được báo trước tối thiểu từ 01 – 03 ngày làm việc.
  1.  Giao hàng
  • Làm việc và giao hàng từ 7h30 đến 17h00 các ngày trong tuần, trừ chủ nhật và ngày lễ.
  • Hình thức giao nhận:

– Tại địa điểm khách hàng chỉ định;

– Tại kho của Trang An Invtra Co., Ltd.

  • Bốc xếp: Mỗi bên chịu bốc xếp một đầu hoặc thỏa thuận khác được ghi cụ thể trong hợp đồng/yêu cầu đặt hàng.

* Do biến động thường xuyên về số lượng và giá cả, kính mong Quý khách hàng liên hệ trước với Phòng kinh doanh, số điện thoại: 0243.200.6319 hoặc Hotline: 093 699 1815 / 0978 361 333 để được hỗ trợ tốt nhất.

  1. Kiểm tra chất lượng hàng hoá
  • Bên Mua phải kiểm tra các chi tiêu của hàng hoá trước khi nhập hàng vào kho như:
  • Chất lượng;
  • Số lượng;
  • Chủng loại;

– Số lượng bao bì (bao bì phải trả lại gồm can, phi, bồn, container, …).

  • Chúng tôi chỉ chấp thuận đổi lại hàng trong vòng 02 ngày làm việc. Các chi phí cho việc đổi lại hàng sẽ do bên sai chịu.
  1. Chính sách giá
  • Giá bán các sản phẩm được chào giá bằng tiền Việt Nam đồng (VNĐ).
  • Các sản phẩm được báo giá bằng ngoại tệ khác khi thanh toán sẽ tính tỉ giá theo tỉ giá bán ra của Ngân hàng Việt Nam công bố tại thời điểm thanh toán.
  1. An toàn sử dụng
  • Chúng tôi chịu trách nhiệm bảo đảm an toàn hàng hóa khi vận chuyển.
  • Bên mua chịu trách nhiệm bảo đảm an toàn khi sử dụng, lưu trữ.
  • Đối với các mặt hàng hóa chất:
  • Bên mua chịu trách nhiệm huấn luyện, hướng dẫn an toàn hoá chất cho CBNV của mình trước khi tiếp xúc với các loại hóa chất do chúng tôi cung cấp.
  • Bên mua cung cấp “Giấy phép sử dụng hóa chất nguy hại” hoặc “Cam kết sử dụng hóa chất nguy hại đúng mục đích” khi có yêu cầu.
  • Chúng tôi sẵn sàng cung cấp các tài liệu liên quan tới an toàn hoá chất như “Phiếu an toàn hoá chất/MSDS” cũng như các tài liệu kỹ thuật liên quan khi bên mua có yêu cầu.
  1. Xuất hoá đơn GTGT:
  • Để tránh sai sót, bên Mua phải cung cấp chính xác, đầy đủ cho chúng tôi bản tiếng Việt tên công ty, địa chỉ, mã số thuế và giấy phép đăng ký kinh doanh (photo), đặc biệt khi bên Mua là công ty nước ngoài hoạt động tại các KCN/KCX.
  1.  Thanh toán:
  • Thời gian thanh toán sẽ căn cứ theo Hợp đồng hoặc đơn đặt hàng cụ thể.
  • Hình thức thanh toán: Tiền mặt hoặc chuyển khoản, chi tiết tài khoản như sau:

Chủ tài khoản: Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Thương mại Tràng An

  • Tài khoản số: 22010000360770, mở tại: Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV)
  • Tài khoản số: 02467308101, mở tại Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TP Bank)
  • Tài khoản số: 118000188367 mở tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank)

Mọi thắc mắc về hàng hoá cũng như các yêu cầu kỹ thuật khác xin vui lòng liên hệ:

Tel: 0243 2006319 / Di động: 093 699 1815 / 0978 361 333 hoặc Email: taictrangan@gmail.com

Xin chân thành cảm ơn và rất mong nhận được sự hợp tác của Quý Khách hàng!